Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện xóa cache dữ liệu sử dụng trong Home Assistant.
Việc thực hiện này hỗ trợ trường hợp khởi động Home Assistant bị treo hoặc có thay đổi kết nối giữa SafetySiging Server và Home Assistant, thì cần xóa cache dữ liệu để ứng dụng có thể được sử dụng bình thường trở lại.
Hướng dẫn thực hiện
1. Khởi động Home Assistant trên thiết bị di động, tùy chọn vào biểu tượng cấu hình màu cam (Settings);
2. Chọn Debugging;
3. Chọn thực hiện Reset frontend.cache.
Bài viết khác
- Kết nối SafetySiging Server vào Home Assistant (xem hướng dẫn)
- Tạo kết nối từ bên ngoài cho SafetySigning Server (xem hướng dẫn)
- Tạo nút ký số (xem hướng dẫn)
- Tạo nút lập tờ khai Excel (xem hướng dẫn)