iBHXH - Nộp hồ sơ, tra cứu kết quả


I. Giới thiệu:

Nội dung bài viết hướng dẫn cách gọi bưu điện để gửi hồ sơ giấy qua thiết bị di động.

 

II. Yêu cầu chung:

Ứng dụng iBHXH™ (bộ sản phẩm TS24pro): hỗ trợ biểu mẫu hồ sơ nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội.

Ứng dụng iBHXH (di động): hỗ trợ gọi bưu điện trên thiết bị di động.

Tài khoản TS24ID: hỗ trợ đăng nhập vào ứng dụng.

 

III. Hướng dẫn thực hiện:

Người dùng đăng nhập bằng tài khoản TS24ID vào ứng dụng iBHXH™ (bộ sản phẩm TS24pro) để thiết lập thông tin đơn vị.

(Trường hợp đang sử dụng iBHXH™ thì bỏ qua bước thực hiện này.)

 

 


Trên thiết bị di động, truy cập vào CH Play (Android) hoặc App Store (iOS) để tìm và cài đặt ứng dụng IBHXH.

 

Khởi động, đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản TS24ID, kiểm tra cập nhật thông tin công ty tại mục Người dùng > Danh sách công ty.



Tại giao diện tổng quan, nhấn chọn biểu tượng ”+” để có thể thực hiện tạo thông tin gọi bưu điện.

Kiểm tra, tuỳ chọn thông tin đơn vị (1), thông tin đơn vị bưu điện cần liên hệ để gửi hồ sơ (2), thông tin nhận kết quả trả về (3), nhấn chọn tạo thông tin bộ hồ sơ cần gửi (4).



Chuyển sang giao diện danh sách chọn, người dùng tuỳ chọn đúng tên hồ sơ cần nộp (1), nhấn chọn “Lưu(2) để trở về màn hình trước đó (3), nhấn chọn “Gửi(4) để gọi bưu điện.


 

Hoàn thành việc gọi bưu điện, người dùng thực hiện chuẩn bị mẫu hồ sơ nghiệp vụ khai báo theo quy định, văn bản kèm theo… bằng giấy bên ngoài (có đóng dấu, ký tên), chờ nhân viên bưu điện liên hệ lấy bộ hồ sơ này gửi cho cơ quan Bảo hiểm xã hội quản lý.

Để kiểm tra thông tin mã bì thư, theo dõi quá trình gửi hồ sơ, tại ứng dụng iBHXH (di động), nhấn chọn tính năng “Lịch sử giao dịch” > “Hồ sơ bưu điện”.



            (1): vị trí bảng tính năng.

            (2): tuỳ chọn nhóm hồ sơ bưu điện.

            (3): danh sách hồ sơ đã thực hiện gọi bưu điện

            (4): bảng thông tin hồ sơ, tình trạng chuyển giao hồ sơ qua bưu điện.



Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved