Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện lập hợp đồng kinh tế trên phần mềm ContractSigning.
Hướng dẫn thực hiện
I. Lập Hợp đồng
- Vị trí: Trên thanh công cụ, chọn vào Hợp đồng > chọn Lập hợp đồng.
- Lập hợp đồng:
1. Nhấn Insert để hiện bảng nhập thông tin hợp đồng,
2. Nhập đầy đủ thông tin: Mã hợp đồng, tên hợp đồng, email nhận hợp đồng.
Chọn Kiểu lập hợp đồng, Loại hợp đồng, Mẫu hợp đồng và Bộ trình ký (*)
Lưu ý: Mã hợp đồng phải là duy nhất không được phép trùng.
(*) Bộ trình ký: xem thêm bài viết Danh mục trình ký
3. Bấm nút Chấp nhận.
4. Tích chọn vào hợp đồng cần kết xuất.
5. Bấm nút Kết xuất.
II. Xuất hợp đồng:
Xuất ra các hợp đồng để trình ký/ ký, xác nhận hợp đồng, gửi hợp đồng qua Email…
- Vị trí: Trên thanh công cụ, chọn vào Hợp đồng > chọn Xuất hợp đồng.
- Cách xuất dữ liệu:
1. Tích chọn Hợp đồng cần xuất.
2. Bấm Chấp nhận.
3. Nhấp đúp biểu tượng PDF để xem lại hợp đồng.
4. Nhấp đúp biểu tượng trang giấy để chỉnh sửa hợp đồng.
5. Tích chọn hợp đồng.
6. Xác nhận HĐ: Xác nhận để chuyển hợp đồng vào mục Quản lý hợp đồng. Trạng thái hợp đồng sẽ thay đổi thành Đã xác nhận.
7. Chia sẻ qua Google Drive: Chia sẻ hợp đồng qua Google Drive.
8. Gửi email: Gửi hợp đồng qua email cho khách hàng/ đối tác.