Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn kiểm tra thanh toán và hoá đơn của khách hàng trong phần kế toán của hệ thống 2ez.
Hướng dẫn sử dụng
1. Thanh toán:
- Người dùng chọn vào Kế toán > tại phần Khách hàng > chọn Thanh toán.
- Trên giao diện sẽ tự động thể hiện Các thanh toán của khách hàng.
2. Hoá đơn:
- Người dùng chọn vào Kế toán > tại phần Khách hàng > chọn Hoá đơn.
- Tại thanh tìm kiếm, người dùng nhập thông tin khách hàng muốn kiểm tra công nợ để lọc.
- Tích chọn hoá đơn khách hàng đã thanh toán, chọn Ghi nhận thanh toán.
Có thể chọn theo từng hoá đơn hoặc chọn hết hoá đơn và ghi nhận thanh toán tuỳ trường hợp.