Tổng quan
Bài viết hướng dẫn chức năng yêu cầu sửa chữa trên ứng dụng di động Pro4u.
Chức năng yêu cầu sữa chữa hỗ trợ khi cư dân có nhu cầu sửa chữa các thiết bị trong căn hộ của toà nhà.
Hướng dẫn thực hiện
(1) Tại giao diện căn hộ, chọn vào Yêu cầu sửa chữa.
(2) Danh sách các yêu cầu sữa chữa: chờ xử lý, đang xử lý, đã hoàn tất.
(3) Bấm vào dấu + để tạo mới yêu cầu sửa chữa.
(4) Thông tin chi tiết dịch vụ tiện ích bao gồm: thông tin, tiêu đề, mô tả, tập tin đính kèm.
(5) Bấm Gửi để gửi yêu cầu lên BQL xét duyệt.