Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn chức năng hồ sơ giải trình trên phần mềm ContractSigning.
Hướng dẫn thực hiện
Vị trí mở chức năng:
(1) Trên thanh trình đơn vào mục Hồ sơ
(2) Chọn Quản lý hồ sơ
Tại giao diện Quản lý hồ sơ:
(1) Nhập thông tin cần tra cứu.
(2) Nhấn nút Tra cứu.
(3) Tại cột Hồ sơ giải trình, nhấn vào dấu 3 chấm để đính kèm hồ sơ giải trình.
Xuất hiện giao diện Cập nhật hồ sơ giải trình:
(4) Tại Đường dẫn tệp, nhấn vào biểu tượng … để đính kèm file pdf giải trình.
(5) Nhấn nút Chấp nhận