Open navigation

Hồ sơ giải trình

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn chức năng hồ sơ giải trình trên phần mềm ContractSigning.


Hướng dẫn thực hiện

Vị trí mở chức năng:

(1) Trên thanh trình đơn vào mục Hồ sơ

(2) Chọn Quản lý hồ sơ

Tại giao diện Quản lý hồ sơ:

(1) Nhập thông tin cần tra cứu.

(2) Nhấn nút Tra cứu.

(3) Tại cột Hồ sơ giải trình, nhấn vào dấu 3 chấm để đính kèm hồ sơ giải trình.

Xuất hiện giao diện Cập nhật hồ sơ giải trình:

(4) Tại Đường dẫn tệp, nhấn vào biểu tượng để đính kèm file pdf giải trình.

(5) Nhấn nút Chấp nhận


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.