Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn Sao lưu – Phục hồi dữ liệu trên Cloud trong phần mềm iBHXH.
Hướng dẫn thực hiện
1. Kết nối với dữ liệu trên Cloud
Khi đăng nhập TS24 ID, chọn Lưu qua Cloud 24 để đăng nhập và kết nối với dữ liệu trên Cloud.
2. Sao lưu dữ liệu từ Cloud xuống máy tính
Trên thanh trình đơn vào mục Tùy chọn
Chọn Sao lưu dữ liệu
Xuất hiện bảng Sao lưu dữ liệu iBHXH, chọn Tiếp tục
Tại bảng Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iBHXH
Chọn đường dẫn nơi muốn lưu tập tin sao lưu trên máy tính.
Nhấn Bắt đầu sao lưu.
3. Phục hồi dữ liệu từ tập tin sao lưu trên máy tính lên Cloud
(1) Trên thanh trình đơn vào mục Tuỳ chọn
(2) Chọn Phục hồi dữ liệu
(3) Tại bảng Phục hồi dữ liệu iBHXH chọn Tiếp tục
Nhập thông tin đăng nhập TS24 ID và mã số thuế.
Nhấn Xác nhận để xác thực (thông tin này dùng để kiểm tra xác thực gói sản phẩm và tài khoản chính chủ).
Tại bảng Hỗ trợ phục hồi dữ liệu iBHXH
(5) Chọn tập tin sao lưu trên máy
(6) Nhấn Bắt đầu phục hồi
Lưu ý quan trọng:
Việc khôi phục dữ liệu có liên quan tới dữ liệu Quản lý Nhân viên. Dữ liệu cũ đã tồn tại ở Cloud24 sẽ được thay thế bởi dữ liệu hiện tại có trong tập tin phục hồi.
Người dùng chọn đúng mục đích phục hồi dữ liệu:
(1) Không thay thế dữ liệu Quản lý nhân viên trên Cloud24: Không phục hồi dữ liệu Quản lý NLĐ, chỉ phục hồi dữ liệu tờ khai, hồ sơ.
(2) Thay thế dữ liệu Quản lý nhân viên trên Cloud24: Phục hồi và chép đè toàn bộ thông tin Quản lý NLĐ, dữ liệu hồ sơ và tờ khai.
Dữ liệu phục hồi trên Cloud ở phần thông tin đơn vị sẽ chỉ thêm vào, không xoá.
Đối với dữ liệu tờ khai/ hồ sơ: Sao lưu/ phục hồi trên chương trình nào thì chỉ sao lưu/ phục hồi đối với dữ liệu từ tờ khai hoặc hồ sơ đó.