Open navigation

Danh mục trình ký

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn tạo danh mục trình ký trên phần mềm ContractSigning.


Hướng dẫn thực hiện

Vị trí mở chức năng:

(1) Trên thành trình đơn, vào mục Hồ sơ

(2) Chọn Danh mục trình ký

Tại giao diện Tạo danh mục trình ký:

(1) Nhấn Insert trên bàn phím máy tính hoặc nhấp chuột vào biểu tượng trước chữ Insert để hiển thị bảng nhập thông tin bộ trình ký, 

(2) Nhập thông tin bộ trình ký

(3) Bấm nút Chấp nhận

(4) Chọn Bộ ký duyệt

(5) Bấm nút Tiếp tục

Tại giao diện Nhập dữ liệu:

(A) Thông tin bảo mật

Tích chọn vào ô Mã hóa hoặc Mật khẩu đối với hình thức ký ký điện tử. 

(B) Nhập dữ liệu: Có 2 cách để nhập dữ liệu vào bảng:

Cách 1: Nhập trực tiếp trên phần mềm

  • Nhấn phím Insert/ F11 trên máy tính hoặc nhấn vào biểu tượng trước chữ Insert/ F11 để thêm/ xóa dòng.
  • Nhập đầy đủ thông tin vào các cột: Email, Họ và tên, Chức danh

Cách 2: Nhập dữ liệu từ file mẫu:

  • Tải file mẫu về bằng cách nhấn vào liên kết File mẫu
  • Nhập dữ liệu vào file mẫu theo định dạng đã cho.
  • Nhấn nút Nạp dữ liệu để tải file lên phần mềm.

(C) Chọn hình thức ký: chọn 1 trong 2:

  • Ký số
  • Ký điện tử

Nếu chọn Ký điện tử: Sẽ xuất hiện thêm ô Xác thực thông tin chữ ký điện tử. Tích chọn nếu muốn xác thực.

(D) Nhập tọa độ GPS (nếu cần)

Thực hiện theo các bước sau để nhập tọa độ từ Google Maps:

(1) Tích chọn vào ô Xác thực

(2) Nhấn vào biểu tượng Google Map trong cột GPS.

(3) Dán link Google Map vào ô Link.

(4) Kiểm tra lại Vĩ độKinh độ đã hiển thị đúng.

(5) Nhấn Chấp nhận trong cửa sổ nhập tọa độ.

(6) Khi hiện thông báo Lấy thông tin thành công, nhấn Chấp nhận để hoàn tất.

(E) Nhấn nút Hoàn thành để lưu dữ liệu đã nhập.

Lưu ý

Mã hóa chỉ cần chọn khi tất cả chữ ký đều là chữ ký điện tử.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.