Open navigation

Quản lý biên bản hóa đơn

Tổng quan

Bài viết hướng dẫn chức năng quản lý biên bản trên iXHD.

Quản lý biên bản hỗ trợ người dùng tìm kiếm, kiểm tra tình trạng các biên bản hóa đơn.


Hướng dẫn thực hiện

I. Vị trí chức năng:

(1) Trên thanh tiêu đề, chọn vào Hóa đơn.

(2) Chọn Quản lý biên bản.

II. Giao diện biên bản:

(1) Thông tin tìm kiếm:

  • Từ ngày – Đến ngày: Tìm kiếm theo ngày tạo biên bản.
  • Loại biên bản: Tùy chọn tìm kiếm theo loại biên bản điều chỉnh hoặc thay thế.
  • Mẫu số/ Ký hiệu: Tùy chọn tìm kiếm theo mẫu số/ ký hiệu biên bản.
  • Tình trạng: Tìm kiếm theo tình trạng của biên bản.

(2) Các nút chức năng:

  • Lấy kết quả trình ký: Nút chức năng hỗ trợ cập nhật tình trạng file.
  • Trình ký: Nút chức năng hỗ trợ trình ký.
  • Ký số: Nút chức năng hỗ trợ ký: Ký trực tiếp, Ký HSM…
  • Đồng bộ HS Google Drive: Nút chức năng hỗ trợ đồng bộ hồ sơ Google Drive.
  • Gửi email: Nút chức năng hỗ trợ gửi email.

(3) Tình trạng biên bản:

  • Tình trạng ký bên mua: Thể hiện tình trạng biên bản bên mua.
  • Tình trạng ký bên bán: Thể hiện tình trạng biên bản bên bán.

Lưu ý:

  • Nút chức năng Trình ký chỉ thực hiện trong trường hợp biên bản có Tình trạng ký bên mua:Chưa ký”.

Xem thêm hướng dẫn Trình ký hồ sơ:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000224564

  • Nút chức năng Ký số: Ký trực tiếp, Ký HSM… thực hiện trong trường hợp biên bản có Tình trạng ký bên bán:Chưa ký”.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.