Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn cách tạo hồ sơ trên ứng dụng SafetySigning.
Để thực hiện, trước đó cần cấu hình kết nối Konect24 - CS Helper.
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000219111
Hướng dẫn thực hiện
Khởi động và duy trì hoạt động của phần mềm Konect24 trên máy tính.
Trên thiết bị di động, vào ứng dụng SafetySigning:
(1) Vào chức năng Kyso
(2) Chọn TS24 ID
(3) Chọn ContratSigning
1. Tạo hồ sơ
(1) Truy cập vào mục Theo dõi trình ký trên thanh công cụ.
(2) Chọn Tạo hồ sơ để bắt đầu quy trình khởi tạo hồ sơ cần ký.
(3) Trong giao diện Chọn hồ sơ cần ký, tại mục Hồ sơ chính, người dùng có 2 lựa chọn:
- Tạo hồ sơ mới: Tiếp tục thực hiện các thao tác từ (4) đến (11).
- Tải lên hồ sơ có sẵn từ thiết bị: Bỏ qua các bước tạo file ảnh và chuyển thẳng đến (9).
- Trường hợp chọn Tạo hồ sơ mới:
(4) Nhấn vào khung Thêm trang để bắt đầu tạo tài liệu.
(5) Tại đây người dùng có thể chọn Thêm ảnh từ máy ảnh (chụp trực tiếp) hoặc Chọn ảnh từ thư viện.
(6) Sau khi chọn ảnh, hệ thống hiển thị bản xem trước, nhấn Tạo hồ sơ.
(7) Đặt tên tệp tin PDF phù hợp để lưu trữ dễ tìm kiếm.
(8) Nhấn tiếp tục Tạo hồ sơ để hoàn tất việc tạo hồ sơ chính từ ảnh.
- Trường hợp chọn Tải lên hồ sơ
Nếu người dùng chọn Tải lên hồ sơ ở bước (3), hệ thống sẽ mở giao diện duyệt tệp.
Chọn tệp PDF từ thiết bị, hệ thống sẽ chuyển sang bước đặt thông tin hồ sơ (9).
(9) Nhập các thông tin cần thiết cho hồ sơ:
- Tên hồ sơ: Nhập tên hồ sơ
- Loại hồ sơ: Chọn từ danh sách
- Mã hồ sơ: Ghi rõ mã hồ sơ
(10) Thêm Hồ sơ giải trình (nếu có), tại đây cũng có hai lựa chọn:
- Tải lên hồ sơ giải trình có sẵn
- Tạo hồ sơ giải trình mới
Thao tác tương tự các bước đã thực hiện để tạo hồ sơ chính.
(11) Kiểm tra lại thông tin, chọn Tiếp tục.
2. Trình ký hồ sơ
Xem thêm bài biết Trình ký hồ sơ
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000221449