Open navigation

Yêu cầu bảo hành: Thay mới

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn cách thức yêu cầu bảo hành thay mới sản phẩm trên hệ thống 2ez.


Hướng dẫn sử dụng

Khi có khách hàng yêu cầu bảo hành, người dùng có 2 cách để kiểm tra sản phẩm để bảo hành:

Cách 1: Vào Bào hành sản phẩm > tại phần Bảo hành > chọn Đăng ký bảo hành, nhập thông tin khách hàng/ sản phẩm/ số sê-ri để tìm thông tin sản phẩm để bảo hành.

Cách 2: Vào Bán hàng > Đơn hàng > nhập thông tin khách hàng/ SO để tìm ra thông tin đơn hàng. Vào đơn hàng chọn Bảo hành bên tay phải màn hình để ra giao diện bảo hành sản phẩm.

1. Chọn vào Yêu cầu, nhập thông tin để bảo hành.

2. Chọn Gửi yêu cầu.

3. Chọn Địa điểm hàng trả lại, bấm nút Trả lại.

4. Lúc này người dùng bấm Xác nhận để nhập kho sản phẩm lại để tiến hành bảo hành.


Cách tiến hành THAY MỚI cho sản phẩm:

1. Vào lại yêu cầu bảo hành của khách hàng, chọn Thay mới.

2. Chọn số sê-ri của sản phẩm để thay mới cho khách hàng, bấm Xác nhận.

3. Chọn kho xuất hàng, thông tin sản phầm, bấm Xác nhận để giao hàng lại cho khách hàng.

4. Vào lại yêu cầu bảo hành bấm Xong. Phiếu yêu cầu sẽ chuyển tình trạng Hoàn thành.

*** Khi người dùng vào lại Bảo hành sản phẩm sẽ thấy thông tin bảo hành mới của số sê-ri được đổi mới thay cho số sê-ri bị lỗi của sản phẩm.

A, B: Phiếu bảo hành cho số sê-ri mới do hệ thống tự tạo khi người dùng chọn số sê-ri này thay thế cho sê-ri bị trả lại.

C: Thời hạn bảo hành của số sê-ri mới.

Sê-ri bị lỗi mua ngày 27/06/2024 đã kích hoạt bảo hành, ngày 28/06/2024 tiến hành đổi mới nhưng sê-ri của sản phẩm vẫn kích hoạt bảo hành theo thời hạn sản phẩm đã mua 27/06/2024.

D: Thông tin bảo hành ban đầu của sản phẩm để người dùng có thể tham chiếu.


Bài viết liên quan

Cấu hình bảo hành sản phẩm
Đăng ký bảo hành sản phẩm từ đơn bán hàng
Đăng ký gia hạn bảo hành sản phầm
Yêu cầu bảo hành: Sửa chữa

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.