Tổng quan
Module Tài liệu giúp quản lý và lưu trữ tài liệu một cách có hệ thống. Trong đó, tính năng Thư mục giúp người dùng tổ chức tài liệu theo danh mục, thuận tiện cho việc tìm kiếm và quản lý.
Nội dung bài viết hướng dẫn chức năng Thư mục trong hệ thống quản lý 2ez.
Hướng dẫn thực hiện
Vị trí chức năng: Tài liệu > Thư mục
1. Giao diện chính: hiển thị các thông tin:
(1) Nút Tạo: để tạo mới thư mục
(2) Thanh tìm kiếm: Tìm tài liệu theo từ khóa hoặc bộ lọc.
(3) Bộ lọc và Nhóm: Lọc theo thư mục có thể nhìn thấy, thư mục của tôi, được tạo bởi, ngày tạo…
(4) Chế độ xem: Chuyển đổi giữa chế độ chế độ ô lưới (kanban view) và chế độ danh sách (list view).
(5) Hiển thị tất cả các thư mục ở chế độ xem danh sách. Mỗi thư mục có thể xem các tập tin liên quan.
2. Tạo mới thư mục
(1) Nhấn nút Tạo để tạo mới thư mục
Nhập thông tin thư mục:
(2) Tên thư mục: Nhập tên thư mục muốn tạo
(3) Thư mục cha (nếu có): Chọn thư mục cấp trên nếu đây là thư mục con
(4) Thẻ thư mục: Gán nhãn để phân loại thư mục
(5) Người dùng: Chọn người hoặc nhóm có quyền truy cập thư mục
(6) Thư mục có thể nhìn thấy: Kích hoạt nếu thư mục này cần hiển thị cho người dùng khác
Tab Tệp:
(1) Nhấn vào Thêm một dòng
(2) Chọn tệp cần thêm vào thư mục
(3) Nhấn Chọn
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn LƯU để lưu lại dữ liệu đã nhập.