Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện tra cứu hồ sơ trên phần mềm ContractSigning.
Hướng dẫn thực hiện
Chức năng hỗ trợ tra cứu các hồ sơ đã lập/ ký.
Vị trí mở chức năng: Trên thanh công cụ, chọn vào Hồ sơ > chọn Quản lý hồ sơ.

Tra cứu hồ sơ:
1. Nhập thông tin cần tra cứu hồ sơ.
2. Bấm nút Tra cứu.
3. Nhấn đúp vào file PDF để xem hồ sơ.
4. Tích chọn hồ sơ.
5. Ký trực tiếp: Chọn hình thức ký là Ký trực tiếp hoặc Ký RemoteSigner API.
6. Xóa: nút để xóa HS
7. Nhấn nút Cập nhật HS: để cập nhật hồ sơ mới.
- Nhấn vào dấu 3 chấm chọn file hồ sơ cần đính kèm.
- Nhấn nút Hoàn thành.
8. Nhấn nút Gửi email để gửi email HS.
9. Nhấn vào Cập nhật Cloud24 để lấy HS đã ký hoặc trả về.
10. Nhấn nút Trình ký Cloud24 để trình ký HS qua người Ký điện tử, người Ký số.
11. Nhấn nút Tiếp tục trình ký Cloud24 để tiếp tục trình ký hồ sơ bị trả về.
12. Ở cột Tình trạng HS để huỷ hồ sơ thì nhấn dấu X.
13. Bảng Thông báo: Nhập lý do hủy HS sau đó nhấn Đồng ý.
14. Trạng thái CKS: Thể hiện trạng thái chữ ký số trên hồ sơ.
Nhấn vào biểu tượng kính lúp để xem chữ ký số.
15. Danh sách người ký: Thể hiện danh sách người ký tắt và ký chính.
Lưu ý: Đối với hồ sơ lao động, tại bước Lập hồ sơ (*), trường hợp không chọn Bộ trình ký, thì khi xuất hồ sơ, ở mục DS người ký sẽ hiển thị mặc định:
- Email của người lao động.
- Email của người ký chính (Đã được thiết lập ở Thông tin đơn vị).
(*) Xem thêm bài viết Lập hồ sơ
16. Xác nhận ký điện tử: Xác nhận trên hồ sơ đã có chữ ký điện tử.