Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện lập hồ sơ khác trên phần mềm ContractSigning.
Hướng dẫn thực hiện
1. Lập hồ sơ khác
Vị trí mở chức năng:
(1) Trên thanh trình đơn, vào mục Hồ sơ
(2) Chọn Lập hồ sơ
(3) Nhấn Insert trên bàn phím máy tính hoặc nhấp chuột vào biểu tượng trước chữ Insert để hiện bảng nhập thông tin hồ sơ.
(4) Nhập đầy đủ thông tin: Mã HS, Tên HS, Email nhận HS.
Chọn Kiểu lập HS, Loại HS, Mẫu HS, Tệp PDF và Bộ trình ký.
- Kiểu lập HS: Trường hợp chọn Lập hồ sơ tự động (lúc này cần thiết lập mục (6)):
Xem thêm bài viết Lập hồ sơ tự động
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000213105
- Loại hồ sơ: chọn Hồ sơ khác
- Tệp PDF: chức năng đính kèm tệp PDF đối với hồ sơ thủ công.
- Bộ trình ký: xem thêm bài viết Danh mục trình ký.
(5) Tùy chọn gửi email: Tích chọn nếu muốn đính kèm HS khi hoàn thành.
(6) Thiết lập các thông tin ở mục Lập hồ sơ tự động (Nếu mục Kiểu lập HS chọn Lập hồ sơ tự động).
(7) Nhập đầy đủ thông tin đồng bộ 2ez-HR24 (Nếu có).
Ở mục Nơi tải lên, Mã đồng bộ, Thư mục tải lên nhấn vào mũi tên để chọn danh sách đã tạo trên 2ez-HR24.
(8) Nhấn nút Chấp nhận.
(9) Tiếp tục nhấn Chấp nhận.
(10) Tích chọn vào hồ sơ cần kết xuất.
(11) Bấm nút Kết xuất.
2. Xuất hồ sơ khác
Vị trí mở chức năng:
(1) Trên thanh trình đơn, vào mục Hồ sơ
(2) Chọn Xuất hồ sơ.
(3) Tích chọn hồ sơ khác cần xuất.
(4) Bấm Chấp nhận.
(5) Nhấp đúp biểu tượng PDF để xem lại hồ sơ khác.
(6) Nhấp đúp biểu tượng trang giấy để chỉnh sửa hồ sơ khác.
(7) Tích chọn hồ sơ khác.
(8) Xác nhận HS: Xác nhận để chuyển hồ sơ khác vào mục Quản lý hồ sơ.
(9) Nhấn Có
(10) Xuất hiện thông báo trình ký sau khi xác nhận hồ sơ.
- Nhấn Có nếu muốn trình ký.
- Nhấn Không để thoát thông báo này.
Lưu ý: Sẽ không trình ký kiểu lập HS tự động.