Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện lập hồ sơ khác trên phần mềm ContractSigning.
Hướng dẫn thực hiện
1. Lập hồ sơ khác
Vị trí mở chức năng:
Trên thanh trình đơn, vào mục Hợp đồng > chọn Lập hợp đồng.
Lập hồ sơ khác:
(1) Nhấn Insert để hiện bảng nhập thông tin hồ sơ khác.
(2) Nhập đầy đủ thông tin hồ sơ khác tại các mục: Mã hợp đồng, Tên hợp đồng, Email nhận hợp đồng…
Lưu ý: Mã hồ sơ khác phải là duy nhất không được phép trùng.
(3) Bấm nút Chấp nhận.
(4) Tích chọn vào hồ sơ khác cần kết xuất.
(5) Bấm nút Kết xuất.
2. Xuất hồ sơ khác:
Vị trí mở chức năng:
Trên thanh trình đơn, vào mục Hợp đồng > chọn Xuất hợp đồng.
Cách xuất dữ liệu:
(1) Tích chọn hồ sơ khác cần xuất.
(2) Bấm Chấp nhận.
3. Nhấp đúp biểu tượng PDF để xem lại hồ sơ khác.
4. Nhấp đúp biểu tượng trang giấy để chỉnh sửa hồ sơ khác.
5. Tích chọn hồ sơ khác.
6. Xác nhận HĐ: Xác nhận để chuyển hồ sơ khác vào mục Quản lý hợp đồng. Trạng thái hồ sơ khác sẽ thay đổi thành Đã xác nhận.
7. Chia sẻ qua Google Drive: Chia sẻ hồ sơ khác qua Google Drive.