Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn tạo và chỉnh sửa thông tin danh mục trình ký trên phần mềm ContractSigning.
Hướng dẫn thực hiện
I. Danh mục trình ký
Vị trí: Trên thanh công cụ, chọn Hợp đồng > chọn Danh mục trình ký
Tạo danh mục trình ký
1. Nhấn Insert để hiển thị bảng nhập thông tin bộ trình ký,
2. Nhập thông tin bộ trình ký
3. Bấm nút Chấp nhận
4. Chọn Bộ ký duyệt
5. Bấm nút Tiếp tục
Tại Form Nhập dữ liệu
Có 2 cách để nhập dữ liệu
- Cách 1:
1. Nhập trực tiếp thông tin vào các trường Email, Họ và tên, Chức vụ, chọn Kiểu ký
2. Nhấn Insert để thêm dòng, nhấn F11 để xóa dòng, nhập đầy đủ dữ liệu vào các cột.
Lưu ý: Người cuối cùng trong danh sách là người ký chính.
- Cách 2:
Sử dụng file mẫu để nhập dữ liệu và nạp file mẫu lên phần mềm.
Sau khi nhập đầy đủ thông tin bộ trình ký:
1. Tích chọn dữ liệu
2. Nhấn nút Hoàn thành
3. Nhấn nút Chấp nhận
II. Chỉnh sửa thông tin danh mục trình ký ở form Danh sách hợp đồng
1. Nhấn vào biểu tượng cây viết ở mục DS người ký
2. Chỉnh sửa thông tin danh mục trình ký.
3. Sau đó nhấn nút Lưu và đóng.
4. Nhấn vào biểu tượng cây viết ở mục PDF để sửa hợp đồng.
5.Tích vào ô chọn.
6. Nhấn nút Xác nhận HĐ.