Open navigation

Danh mục trình ký

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn tạo danh mục trình ký trên phần mềm ContractSigning.


Hướng dẫn thực hiện

Vị trí mở chức năng: Trên thanh công cụ, chọn Hồ sơ > chọn Danh mục trình ký

Tạo danh mục trình ký

(1) Nhấn Insert trên bàn phím máy tính hoặc nhấp chuột vào biểu tượng trước chữ Insert để hiển thị bảng nhập thông tin bộ trình ký, 

(2) Nhập thông tin bộ trình ký

(3) Bấm nút Chấp nhận

(4) Chọn Bộ ký duyệt

(5) Bấm nút Tiếp tục

Tại Form Nhập dữ liệu:

(1) Tích chọn vào ô Mã hóa thông qua API hoặc Mật khẩu đối với hình thức ký ký điện tử.

(2) Có 2 cách để nhập dữ liệu:

Cách 1: 

- Nhấn nút Insert/ F11 trên bàn phím máy tính hoặc nhấp chuột vào biểu tượng trước chữ Insert/ F11 để thêm dòng/ xóa dòng, nhập đầy đủ dữ liệu vào các cột như trên.

- Nhập trực tiếp thông tin vào các trường Email, Họ và tên, Chức danh.

- Đối với cột Hình thức ký:

  • Nếu chọn Ký điện tử, cột Xác thực thông tin chữ ký điện tử sẽ xuất hiện ô tích chọn, tích vào ô này nếu muốn xác thực chữ ký điện tử.
  • Nếu chọn Ký số, bắt buộc nhập ở cột Mã số thuế

- Cột GPS: tích chọn vào ô xác thực, nhập Kinh độ, Vĩ độ, Bán kính (m).

Lưu ý: Khi nhập tọa độ lấy trên Google Maps, cần tuân theo nguyên tắc:

  • Vĩ độ đứng trước, kinh độ đứng sau.
  • Vĩ độ và kinh độ được phân cách bằng dấu phẩy (,).
  • Sử dụng dấu chấm (.) để ngăn cách phần thập phân.

Ví dụ: Như hình minh họa, tọa độ hiển thị là:

10.70495, 106.71297

Trong đó:

  • 10.70495 là vĩ độ (latitude)
  • 106.71297 là kinh độ (longitude)

Cách 2:

Sử dụng file mẫu để nhập dữ liệu và nạp file mẫu lên phần mềm.

(3) Nhấn nút Hoàn thành

(4) Nhấn nút Chấp nhận

Lưu ý: Thông tin mã hóa sử dụng cho trường hợp tất cả các chữ ký đều là điện tử.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.