Open navigation

Lập hồ sơ

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện lập hồ sơ (HS) trên phần mềm ContractSigning.


Hướng dẫn thực hiện

1. Lập Hồ sơ

Vị trí mở chức năng: Trên thanh công cụ, chọn vào Hồ sơ > chọn Lập hồ sơ.

(1) Nhấn Insert trên bàn phím máy tính hoặc nhấp chuột vào biểu tượng trước chữ Insert để hiện bảng nhập thông tin hồ sơ. 

(2) Nhập đầy đủ thông tin: Mã HS, Tên HS, Email nhận HS.

Chọn Kiểu lập HS, Loại HS, Mẫu HS, Tệp PDF (*) và Bộ trình ký (**).

(*) Tệp PDF: chức năng đính kèm tệp PDF đối với hồ sơ thủ công.

(**) Bộ trình ký: xem thêm bài viết Danh mục trình ký.

https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000201704-danh-m%E1%BB%A5c-tr%C3%ACnh-k%C3%BD

Lưu ý: 

1. Mã hồ sơ phải là duy nhất không được phép trùng.

2. Đối với HS lao động, nếu không chọn Bộ trình ký, thì khi xuất hồ sơ, ở mục DS người ký sẽ hiển thị mặc định:

  • Email của người lao động
  • Email của người ký chính (Đã được thiết lập ở Thông tin đơn vị)

Xem thêm bài viết Tra cứu hồ sơ:

https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000201404-tra-c%E1%BB%A9u-h%E1%BB%A3p-%C4%91%E1%BB%93ng

(3) Nhấn nút Chấp nhận.

(4) Tiếp tục nhấn Chấp nhận.

(5) Tích chọn vào hồ sơ cần kết xuất.

(6) Bấm nút Kết xuất.

2. Xuất hồ sơ:

Xuất ra các hồ sơ để trình ký/ ký, xác nhận hồ sơ, gửi hồ sơ qua Email…

Vị trí mở chức năng: Trên thanh công cụ, chọn vào Hồ sơ > chọn Xuất hồ sơ.

Cách xuất dữ liệu:

(1) Tích chọn hồ sơ cần xuất.

(2) Bấm Chấp nhận.

(3) Nhấp đúp biểu tượng PDF để xem lại hồ sơ.

(4) Nhấp đúp biểu tượng trang giấy để chỉnh sửa hồ sơ.

(5) Tích chọn hồ sơ.

(6) Xác nhận HĐ: Xác nhận để chuyển hồ sơ vào mục Quản lý hồ sơ

(7) Nhấn

(8) Nhấn Chấp nhận

Trạng thái hồ sơ sẽ thay đổi thành Đã xác nhận.


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.