Open navigation

Thông tin đơn vị TaxOnline

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn về chức năng Thông tin đơn vị trong phần mềm TaxOnline.


Hướng dẫn sử dụng 

Vị trí mở chức năng:

(1) Trên thanh trình đơn, vào mục TT chung

(2) Chọn Thông tin đơn vị

Hình thức nhập liệu: nhập liệu trực tiếp trên giao diện phần mềm.

Nút chức năng hỗ trợ nhập liệu:

  • Thêm mới (F2): tạo mới bảng thông tin lần đầu sử dụng;
  • Sửa (F4): tùy chỉnh, cập nhật nội dung bảng thông tin đã tạo;
  • Lưu (F5): lưu nội dung đã thêm mới / tùy chỉnh, cập nhật;
  • Hủy bỏ (Ctrl + D): hủy bỏ thao tác đang tùy chỉnh, cập nhật bảng thông tin;
  • Đóng (F12): đóng giao diện nhập liệu đang hiển thị.

1. Bảng Thông tin chung

Thông tin chung: hỗ trợ thiết lập thông tin cơ bản của đơn vị; những nội dung này sẽ thể hiện mặc định trên mẫu hồ sơ chính thức, sau khi đã tổng hợp mẫu nhập liệu thành hồ sơ hoàn chỉnh để giao dịch điện tử.

(1) Nhấn Thêm mới (F2) hoặc Sửa (F4)

(2) Nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc được đánh dấu (*):

  • Tên công ty: Nhập tên đầy đủ của doanh nghiệp.
  • Mã số thuế: Nhập mã số thuế doanh nghiệp.
  • Địa chỉ: Ghi rõ địa chỉ trụ sở doanh nghiệp.
  • Tỉnh/TP trực thuộc TW: Chọn tỉnh/thành phố từ danh sách.
  • Xã/phường/đặc khu: Ghi địa danh cấp xã/phường.

Lưu ý: Nếu người dùng không chọn được Tỉnh/TP trực thuộc TW, Xã/Phường/đặc khu vui lòng Cập nhật danh mục chung.

(Xem thêm bài viết https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000218812).

  • Đi động/ Điện thoại/ Fax: Nhập số điện thoại liên hệ.
  • Số tài khoản/ Nơi mở tài khoản: (Có thể bổ sung nếu có).
  • Chi nhánh: (Bỏ trống nếu không có).
  • Loại hình kinh doanh: Chọn loại hình từ danh sách.

Ví dụ: Ngành hàng sản xuất, kinh doanh thông thường

  • Kinh doanh trong khu kinh tế: Tích chọn nếu thuộc khu kinh tế (nếu không thì để trống).

(3) Kích hoạt tài khoản: hỗ trợ kích hoạt, quản lý thông tin gói dịch vụ phần mềm sử dụng.

(Xem thêm bài viết Kích hoạt gói dịch vụ phần mềm

https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000200196).

(4) Sau khi nhập đầy đủ, nhấn Lưu (F5) để lưu thông tin.

2. Bảng Thông tin Cơ quan quản lý

(1) Thông tin giao dịch với Cơ quan Thuế: hỗ trợ thiết lập thông tin cơ quan Thuế quản lý của đơn vị: chọn Chi cục Thuế khu vực và Cơ quan thuế quản lý. 

(2) Đại lý thuế: hỗ trợ thiết lập thông tin đại lý thuế sử dụng dịch vụ phần mềm;

(3) Cấu hình tài khoản eTAX: hỗ trợ thiết lập tài khoản đăng nhập vào hệ thống thuế điện tử của Tổng cục thuế;

Lưu dữ liệu hồ sơ thuế đã nộp về máy tính, quản lý thông tin chi tiết tình hình nộp thuế của đơn vị (*)

Nộp hồ sơ thuế điện tử trực tiếp vào hệ thống thuế (nộp tờ khai eTAX).

(*): tham khảo nội dung tài liệu hướng dẫn về chức năng TaxData để biết thêm chi tiết.

3. Bảng Thông tin xuất hóa đơn

Hỗ trợ quản lý thông tin xuất hóa đơn của đơn vị đã cung cấp cho TS24 khi đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ.

4. Bảng Thông tin người ký

Hỗ trợ thiết lập, quản lý thông tin tên người ký hồ sơ, chức danh và tài khoản TS24 ID nhận hồ sơ trình ký;

Nội dung này sẽ thể hiện trên hồ sơ chính thức, sau khi đã tổng hợp mẫu nhập liệu thành hồ sơ hoàn chỉnh để giao dịch điện tử.


Bài viết khác

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.