Open navigation

Dự án Scrum

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn chức năng dự án scrum trong hệ thống quản lý 2ez-Pro4u.


Hướng dẫn thực hiện

1. Nhóm Scrum

Vị trí chức năng: Kế hoạch > Scrum > Nhóm Scrum

 Nhấn Tạo để tạo mới nhóm Scrum.

 

(4) Đặt tên nhóm

(5) Gắn thẻ thành viên

(6) Nhấn Lưu để lưu dữ liệu

2. Dự án Srcum

Vị trí chức năng: Kế hoạch > Scrum > Dự án

Nhấn Tạo để tạo mới dự án Scrum

Nếu dự án là scrum thì thông tin chi tiết về scrum sẽ hiển thị trong dự án.

Tại tab Tài liệu, người dùng nhấn Thêm một dòng để thêm tài liệu dự án.

Người dùng có thể thêm phiên bản phát hành trong tab Phát hành của dự án. Chức năng này cho phép người dùng thêm một bản phát hành mới vào danh sách các bản phát hành của dự án, giúp quản lý tốt hơn các giai đoạn phát triển.

Người dùng có thể thêm sprint vào tab Sprint của dự án. Tính năng này cho phép người dùng thêm một sprint mới vào danh sách các sprint của dự án, giúp kiểm soát tiến độ làm việc và cải thiện quy trình phát triển phần mềm hoặc dự án Scrum.

Người dùng có thể thêm câu chuyện của người dùng vào tab Câu chuyện người dùng của dự án. Câu chuyện người dùng mô tả ngắn gọn về một yêu cầu hoặc tính năng từ góc nhìn của người dùng cuối. Nó giúp nhóm phát triển hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của sản phẩm.

Người dùng có thể thêm một công việc mới vào danh sách công việc của dự án bằng cách:

(1) Thêm vào tab Nhiệm vụ của dự án, nơi chứa danh sách các nhiệm vụ.

(2) Sử dụng nút Task, giúp tạo hoặc truy cập nhanh các công việc mà không cần vào menu chi tiết.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.