Open navigation

Trả hàng

Nội dung

Nội dung bài viết giới thiệu chức năng trả hàng trong đơn bán hàng trong hệ thống quản lý 2ez.


Hướng dẫn thực hiện

1. Truy cập đơn hàng cần trả hàng:

- Vào mục Đơn bán hàng.

- Chọn đơn hàng cần trả hàng trong danh sách.

2. Quy trình trả hàng:

- Di chuyển đến khu vực Giao hàng bên tay phải màn hình.

- Nhấp chọn nút Trả hàng.

3. Xác nhận thông tin trả hàng:

- Kiểm tra thông tin về sản phẩm cần trả, bao gồm: tên sản phẩm, số lượng, địa điểm kho.

- Nhấp vào nút Trả hàng để xác nhận hoàn tất thao tác.

4. Cập nhật hoá đơn trả hàng (nếu có)

- Vào Đơn bán hàng cần trả hàng.

- Chọn vào Hoá đơn bên tay phải màn hình.

- Chọn Thêm công nợ âm.

- Lựa chọn Phương thức phát sinh giảm, nhập Lý do (nếu có), chọn Ngày đảo, chọn Sổ nhật ký dùng, chọn Ngày hoàn tiền, bấm Đảo ngược để hoàn tất.

- Khi chọn Sổ nhật ký dùng thì chi tiết hạch toán sẽ tự động thể hiện theo thiết lập đã có.

- Xem cách thiết lập các Sổ nhật ký tại link:

https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000145930-k%E1%BA%BF-to%C3%A1n-c%C3%A1c-s%E1%BB%95-nh%E1%BA%ADt-k%C3%BD



Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.