Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện cấu hình chức năng quản lý khiếu nại trên HR24.
Chức năng này giúp người dùng khởi tạo, quản lý khiếu nại, việc xử lý khiếu nại của các phòng ban trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Hướng dẫn thực hiện
I. Danh mục khiếu nại
Vị trí mở bảng chức năng
1. Vào mục Quản lý khiếu nại
2. Chọn Danh mục khiếu nại
Tại giao diện Danh mục khiếu nại, chọn Tạo để tạo mới danh mục khiếu nại
Nhập tên danh mục khiếu nại, phòng ban chịu trách nhiệm xử lý và người xử lý khiếu nại sau đó bấm Lưu.
Các danh mục khiếu nại đã được tạo sẽ hiển thị đầy đủ ở giao diện Danh mục khiếu nại.
II. Hiệu lực đến
Cấu hình các phòng ban liên quan đến khiếu nại.
Vị trí mở chức năng
1. Vào mục Quản lý khiếu nại
2. Chọn Hiệu lực đến
Tại giao diện Hiệu lực đến, nhấn Tạo để tạo mới các phòng ban, nhập liệu tên phòng ban, sau đó chọn Lưu.
Các danh mục phòng ban đã được tạo, hiển thị đầy đủ tại giao diện Hiệu lực đến.
Bài viết khác