Open navigation

Cấu hình Quản lý khiếu nại

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn thực hiện cấu hình chức năng quản lý khiếu nại trên HR24.

Chức năng này giúp người dùng khởi tạo, quản lý khiếu nại, việc xử lý khiếu nại của các phòng ban trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Hướng dẫn thực hiện

I. Danh mục khiếu nại

Vị trí mở bảng chức năng

1. Vào mục Quản lý khiếu nại

2. Chọn Danh mục khiếu nại

Tại giao diện Danh mục khiếu nại, chọn Tạo để tạo mới danh mục khiếu nại

Nhập tên danh mục khiếu nại, phòng ban chịu trách nhiệm xử lý và người xử lý khiếu nại sau đó bấm Lưu.

 Các danh mục khiếu nại đã được tạo sẽ hiển thị đầy đủ ở giao diện Danh mục khiếu nại.

II. Hiệu lực đến

Cấu hình các phòng ban liên quan đến khiếu nại.

Vị trí mở chức năng

1. Vào mục Quản lý khiếu nại

2. Chọn Hiệu lực đến

Tại giao diện Hiệu lực đến, nhấn Tạo để tạo mới các phòng ban, nhập liệu tên phòng ban, sau đó chọn Lưu.

Các danh mục phòng ban đã được tạo, hiển thị đầy đủ tại giao diện Hiệu lực đến.


Bài viết khác

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.