Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn cách lập báo cáo tình hình nhận in hóa đơn (BC01/AC) trong phần mềm TaxOnline.
Hướng dẫn thực hiện
I. Vị trí chức năng:
(1) Trên thanh trình đơn vào mục QLHĐ
(2) Chọn Hóa đơn
(3) Chọn Báo cáo tình hình nhận in hóa đơn (BC01/AC)
(4) Xuất hiện bảng Chọn kỳ kê khai, tùy chọn kỳ tính thuế cần lập tờ khai, nhấn chọn Đồng ý.
II. Bảng nhập liệu Báo cáo tình hình nhận in hóa đơn (BC01/AC):
(1) Tại mục CQT cấp cục và CQT quản lý: tùy chọn cơ quan thuế cần nộp tờ khai đến
(2) Thực hiện nhập liệu vào tờ khai theo 1 trong 2 cách:
- Nhập liệu trực tiếp trên giao diện hồ sơ trong phần mềm;
- Nhóm nút File mẫu / Nạp dữ liệu hỗ trợ tạo tập tin mẫu để nhập liệu và nạp vào phần mềm *
(*) tham khảo nội dung bài viết Hướng dẫn nhập liệu trong phần mềm:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000139354
(3) Nhóm nút chức năng hỗ trợ thao tác nhập liệu
- Nhập lại (Esc): xóa thông tin đang nhập để nhập mới lại dữ liệu
- Lưu (F5): lưu lại thông tin đã nhập liệu vào tờ khai
- Xóa (F3): xóa thông tin đã lưu trên tờ khai nhập liệu
- Đóng (F12): đóng cửa sổ hiển thị tờ khai
III. Kết xuất, tùy chọn hình thức ký nộp hồ sơ thuế:
1. Kết xuất, ký nộp hồ sơ: Người dùng giữ chữ ký số kết xuất và thực hiện ký nộp hồ sơ
Xem hướng dẫn Kết xuất, ký nộp hồ sơ thuế:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000123104
2. Kết xuất, trình ký & ký nộp hồ sơ thuế: Người dùng kết xuất, trình ký hồ sơ cho người giữ thiết bị chữ ký số xem và ký nộp
Xem hướng dẫn Trình ký & Ký hồ sơ thuế:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000125318
IV. Kiểm tra kết quả nộp hồ sơ thuế: Sau khi nộp hồ sơ thuế, người dùng theo dõi và kiểm tra tình trạng hồ sơ đã nộp.
Xem hướng dẫn Kiểm tra kết quả nộp hồ sơ thuế điện tử:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000123533
Bài viết khác