Nhập đơn đặt hàng POS từ CSV/Excel Sửa đổi trên: Wed, 15 Tháng 2, 2023 tại 9:48 SA Tổng quanNội dung bài viết hướng dẫn người dùng cơ bản về nhập đơn đặt hàng POS từ CSV/Excel trên hệ thống 2ez.Tính năng này cho phép bạn nhập đơn hàng từ tệp CSV hoặc Excel, giúp quản lý số lượng lớn đơn hàng dễ dàng hơn.Hướng dẫn thực hiệnĐầu tiên, cần tick vào nhóm Nhập đơn đặt hàng POS để nhập sản phẩm.Thiết lập > Người dùng > Nhập đơn đặt hàng POSĐiểm bán hàng > Nhập đơn đặt hàng POSTại giao diện Nhập đơn đặt hàng POS: nhấp chọn loại tập tin nạp, tạo khách hàng…Nhấp chọn Tải lên tập tin của bạnTải mẫu xuống, lựa chọn mẫu tập tin cần tải.Định dạng tệp CSV theo mẫuBài viết khácLiên hệBán hàngMua hàng