Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn cách cấu hình sao lưu lên Google Drive trong phần mềm TaxOnline;
Người dùng cần có 1 tài khoản Gmail để có thể sử dụng chức năng này;
Chức năng hỗ trợ lưu tập tin sao lưu dữ liệu của phần mềm TaxOnline lên Google Drive;
Tập tin sao lưu dữ liệu dùng để phục hồi nguyên trạng thông tin đang sử dụng trong phần mềm, được ghi nhận đến thời điểm tập tin này được tạo ra.
Hướng dẫn thực hiện
1. Trên thanh trình đơn vào mục Tùy chọn
2. Chọn Cấu hình sao lưu lên Google Drive
Thực hiện Đăng nhập và Cấu hình
- Chọn Đăng nhập để kết nối với tài khoản Gmail;
- Tùy chọn / Nhập thông tin tài khoản đăng nhập;
- Xác nhận cho phép quyền truy cập vào Google Drive từ hệ thống của TS24;
- Có thể tùy chỉnh lại Thời gian tự động sao lưu theo nhu cầu sử dụng;
- Nhấn chọn Lưu để hoàn tất việc thực hiện.
Khi không cần sử dụng chức năng này, vào lại bảng Cấu hình sao lưu lên Google Drive, nhấn chọn Đăng xuất để hủy kết nối tài khoản Gmail với hệ thống TS24.
Bài viết khác