Open navigation

Hồ sơ giấy - [215] Thanh toán chi phí cho các cơ sở dạy nghề

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn cách lập thủ tục thanh toán chi phí cho các cơ sở dạy nghề trong phần mềm iBHXH.


Hướng dẫn thực hiện

1. Vị trí mở chức năng

(1) Trên thanh tiêu đề nhấp chọn Hồ sơ giấy

(2) Chọn Chi chế độ

(3) Chọn Khác

(4) Chọn [215] Thanh toán kinh phí cho các cơ sở dạy nghề

(5) Chọn kỳ kê khai, nhấn Đồng ý

2. Hướng dẫn nhập liệu

Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH.

Tùy theo nghiệp vụ cụ thể người dùng tùy chọn loại giấy tờ biểu mẫu phù hợp.

Nhấn Lưu để ghi lại dữ liệu và kết xuất hồ sơ.

Thực hiện chức năng gọi bưu điện.

3. Kết xuất, tùy chọn hình thức ký nộp hồ sơ

- Kết xuất, ký nộp hồ sơ: Người dùng giữ chữ ký số kết xuất và thực hiện ký nộp hồ sơ.

Xem hướng dẫn Kết xuất, ký nộp hồ sơ Bảo hiểm xã hội

https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000123782

- Kết xuất, trình ký & ký nộp hồ sơ: Người dùng kết xuất, trình ký hồ sơ cho người giữ thiết bị chữ ký số xem và ký nộp.

Xem hướng dẫn Trình ký & Ký hồ sơ BHXH

https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000123785


Bài viết khác

Hướng dẫn nhập liệu trong phần mềm

Ký, nộp hồ sơ Bảo hiểm xã hội

Tra cứu lịch sử giao dịch hồ sơ đã nộp

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.