Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN trên phần mềm iBHXH.
Hướng dẫn thực hiện
- Trên thanh công cụ chọn vào Hồ sơ giấy, chọn Sổ, chọn Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN, chọn hồ sơ [620] Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN.
- Bảng Chọn kỳ kê khai: tùy chọn kỳ kê khai cần lập tờ khai, nhấn chọn Đồng ý
- Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ người dùng chọn các loại giấy tờ/ biểu mẫu. Xuất hiện bảng thông tin nhập liệu TK1_TS.
- Thực hiện nhập liệu theo 1 trong 2 cách:
Nhập liệu trực tiếp trên giao diện hồ sơ trong phần mềm;
Nhập liệu từ tập tin mẫu.
(*) tham khảo nội dung bài viết hướng dẫn nhập liệu trong phần mềm.
- Sau khi hoàn tất nhập liệu, bấm Ghi (F5), nếu dữ liệu thành công và không có lỗi báo đỏ phát sinh, phần mềm sẽ hỗ trợ người dùng kết xuất ngay trong giao diện nhập liệu bằng cách hiển thị hộp thoại Bạn có muốn kết xuất báo cáo không? > Nhấn chọn Có.
- Kết xuất ra báo cáo, in file excel ra giấy và thực hiện chức năng gửi bưu điện cho CQ BHXH.
Bài viết khác