Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn cách lập kê khai bổ sung trong phần mềm TaxOnline.
Hướng dẫn thực hiện
I. Vị trí chức năng:
(1) Trên thanh trình đơn chọn Kê khai;
(2) Vào mục Kê khai bổ sung.
II. Hướng dẫn kê khai:
(1) Tùy chọn Tờ khai sai cần bổ sung;
(2) Chọn Tiếp tục.
(3) Tùy chọn Kỳ kê khai bị sai.
(4) Bấm chọn Tiếp tục.
(5) Nhấp đúp chuột vào cột tên lần để tạo lần mới;
(6) Bấm chọn Hoàn thành.
Lưu ý:
- Cột Số lần: nếu đơn vị đã nộp tờ khai lập bổ sung trước đó, hiện tại nộp lại lần nữa thì căn cứ theo số lần nộp ban đầu để nhập lại cho đúng.
- Cột Ngày khai bổ sung: đơn vị dựa theo tháng/ quý đã lập tờ khai bổ sung để khi kết xuất báo cáo chọn đúng tháng/ quý đó.
III. Kết xuất, tùy chọn hình thức ký nộp hồ sơ thuế:
1. Kết xuất, ký nộp hồ sơ: Người dùng giữ chữ ký số kết xuất và thực hiện ký nộp hồ sơ
Xem hướng dẫn Kết xuất, ký nộp hồ sơ thuế:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000123104
2. Kết xuất, trình ký & ký nộp hồ sơ thuế: Người dùng kết xuất, trình ký hồ sơ cho người giữ thiết bị chữ ký số xem và ký nộp
Xem hướng dẫn Trình ký & Ký hồ sơ thuế:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000125318
IV. Kiểm tra kết quả nộp hồ sơ thuế: Sau khi nộp hồ sơ thuế, người dùng theo dõi và kiểm tra tình trạng hồ sơ đã nộp.
Xem hướng dẫn Kiểm tra kết quả nộp hồ sơ thuế điện tử:
https://manuals.ts24.com.vn/support/solutions/articles/16000123533
Bài viết khác