Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn cách lập hồ sơ hoàn trả tiền đã đóng trong phần mềm iBHXH.
Hướng dẫn thực hiện
1. Vị trí mở chức năng
(1) Trên thanh trình đơn chọn Hồ sơ điện tử
(2) Chọn Thu
(3) Chọn [606a] Hoàn trả tiền đã đóng (Đối tượng cùng tham gia BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN)
(4) Xuất hiện bảng Chọn kỳ kê khai, tùy chọn kỳ kê khai, nhấn chọn Đồng ý
2. Hướng dẫn nhập liệu
Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, tùy chọn loại giấy tờ biểu mẫu phù hợp.
Nhập liệu trực tiếp vào biểu mẫu tờ khai trên phần mềm hoặc nhập từ file mẫu.
Nhấn chọn phím Insert trên bàn phím để thêm dòng hoặc phím F11 để xóa bớt dòng.
Sau khi thực hiện nhập liệu xong, nhấn Ghi (F5) để thực hiện lưu lại thông tin đã nhập liệu và kết xuất tổng hợp ra bộ hồ sơ hoàn chỉnh.
Lưu ý: Trường hợp lưu nội dung nhập liệu xuất hiện cảnh báo lỗi, vui lòng xem kĩ hướng dẫn và kiểm tra nội dung nào có hiển thị lỗi đỏ/vàng để hiệu chỉnh hoặc nhập thêm thông tin.
3. Kết xuất, tùy chọn hình thức ký nộp hồ sơ
- Kết xuất, ký nộp hồ sơ: Người dùng giữ chữ ký số kết xuất và thực hiện ký nộp hồ sơ.
Xem hướng dẫn Kết xuất, ký nộp hồ sơ Bảo hiểm xã hội
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000123782
- Kết xuất, trình ký & ký nộp hồ sơ: Người dùng kết xuất, trình ký hồ sơ cho người giữ thiết bị chữ ký số xem và ký nộp.
Xem hướng dẫn Trình ký & Ký hồ sơ BHXH
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000123785
Bài viết khác