Open navigation

Kết nối tài khoản Google Drive (Gmail)

Tổng quan

Nội dung bài viết hướng dẫn cách kết nối tài khoản Google Drive (Gmail) trong ứng dụng di động SafetySigning.


Hướng dẫn thực hiện

1. Tại giao diện Hoạt động nhấn chọn Đăng nhập.

2. Chọn Thêm tài khoản Google Drive.

3. Chọn Tiếp tục để cho phép kết nối đến website Google để thực hiện đăng nhập;

4. Tùy chọn tài khoản Gmail cần kết nối (cần thực hiện thêm vài bước xác thực và cho phép truy cập);

5. Kết nối thành công, tại giao diện RemoteSigner lúc này sẽ hiển thị nhóm thư mục dùng chung đã được hệ thống tự động khởi tạo trong Google Drive của người dùng.


* Nhóm thư mục dùng chung trong Google Drive khi xem dưới dạng trình duyệt web.


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
PrevCài đặt ứng dụng SafetySigning và tạo thông tin kết nối
Kết nối tài khoản TS24 IDNext