Open navigation

Thủ tục gia hạn trực tiếp tại văn phòng TS24


Trình tự thực hiện

  1. Tải giấy đăng ký và biểu phí dịch vụ (tại đây);
  2. Tham khảo biểu phí dịch vụ để tùy chọn đúng gói dịch vụ cần đăng ký;
  3. Điền thông tin giấy đăng ký sử dụng dịch vụ TS24, ký tên của người đại diện pháp luật và đóng dấu mộc của đơn vị;
  4. Đến địa chỉ 285/94B Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh 
  5. Liên hệ phòng Chăm sóc khách hàng (P.CSKH) để nộp hồ sơ, thanh toán phí dịch vụ;
  6. Kích hoạt gói dịch vụ trong phần mềm tương ứng để tiếp tục sử dụng.

Thông tin hỗ trợ thực hiện

20 ~ 30 phút (tính từ thời điểm nhận đầy đủ bộ hồ sơ & phí dịch vụ);

Hóa đơn điện tử khách hàng sẽ nhận qua email trong 1 đến 2 ngày làm việc.



Bài viết liên quan

  • Thủ tục gia hạn dịch vụ chứng thư số
  • Thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số
  • Thủ tục cấp lại thiết bị Token

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.