Tổng quan
Nội dung bài viết hướng dẫn Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN trên phần mềm iBHXH.
Hướng dẫn thực hiện
1. Vị trí mở chức năng
(1) Trên thanh trình đơn vào mục Hồ sơ giấy
(2) Chọn Sổ
(3) Chọn Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN
(4) Chọn hồ sơ [620] Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN.
Bảng Chọn kỳ kê khai: tùy chọn kỳ kê khai cần lập tờ khai, nhấn chọn Đồng ý
2. Hướng dẫn nhập liệu
Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ người dùng chọn các loại giấy tờ/ biểu mẫu. Xuất hiện bảng thông tin nhập liệu TK1_TS.
Thực hiện nhập liệu theo 1 trong 2 cách:
- Nhập liệu trực tiếp trên giao diện hồ sơ trong phần mềm;
- Nhập liệu từ tập tin mẫu.
(*) tham khảo nội dung bài viết hướng dẫn nhập liệu trong phần mềm.
Sau khi hoàn tất nhập liệu, bấm Ghi (F5), nếu dữ liệu thành công và không có lỗi báo đỏ phát sinh, phần mềm sẽ hỗ trợ người dùng kết xuất ngay trong giao diện nhập liệu bằng cách hiển thị hộp thoại Bạn có muốn kết xuất báo cáo không? > Nhấn chọn Có.
Kết xuất ra báo cáo, in file excel ra giấy và thực hiện chức năng gửi bưu điện cho CQ BHXH.
3. Kết xuất, tùy chọn hình thức ký nộp hồ sơ
- Kết xuất, ký nộp hồ sơ: Người dùng giữ chữ ký số kết xuất và thực hiện ký nộp hồ sơ.
Xem hướng dẫn Kết xuất, ký nộp hồ sơ Bảo hiểm xã hội
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000123782
- Kết xuất, trình ký & ký nộp hồ sơ: Người dùng kết xuất, trình ký hồ sơ cho người giữ thiết bị chữ ký số xem và ký nộp.
Xem hướng dẫn Trình ký & Ký hồ sơ BHXH
https://manuals.ts24.com.vn/vi/support/solutions/articles/16000123785
Bài viết khác