Open navigation

Cài đặt ứng dụng di động

Tổng quan

Nội dung bài viết giới thiệu về ứng dụng di động quản lý nhân sự HR24

HR24 là hệ thống quản lý nhân sự cho doanh nghiệp

Một số tính năng nổi bật:

. Quản lý tuyển dụng

. Quản lý thông tin người lao động

. Quản lý ngày công, ngày phép

. Quản lý tài sản

. Tích hợp xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN với phần mềm thuế điện tử TaxOnline


Hướng dẫn thực hiện

Tải & cài đặt sử dụng

Ứng dụng sử dụng trên nền tảng thiết bị di động hỗ trợ hệ điều hành iOS & Android;

Truy cập App Store (iOS) / Google Play (Android) để tải, cài đặt ứng dụng;

Giao diện đăng nhập

1. Nhấn chọn Tìm mã QR của bạn tại đây

2. Nhập thông tin mã số thuế của đơn vị đang sử dụng dịch vụ

3. Xuất hiện hình mã QR, nhấn chọn Đồng ý để kết nối với hệ thống quản lý HR24

4. Thông báo tình trạng xác thực mã QR kết nối thành công

5. Nhấn chọn Tiếp tục để vào giao diện sử dụng chính của ứng dụng di động

Đăng nhập

1. Nhấn chọn biểu tượng người dùng tại góc phải bên dưới màn hình hiển thị

2. Nhập thông tin tên đăng nhập, mật khẩu

4. Nhấn chọn Đăng nhập (Log in) để kết nối vào hệ thống quản lý bán hàng

Truy vấn thông tin

1. Nhấn chọn biểu tượng người dùng tại góc phải bên dưới màn hình hiển thị

2. Chọn Tài khoản của tôi (My Account)

3. Tuỳ chọn chức năng hỗ trợ tra cứu từ hệ thống quản lý bán hàng

4. Thông tin tra cứu chi tiết của chức năng đã chọn

Trên đây là một số chức năng hỗ trợ chung cơ bản trên ứng dụng di động HR24

Một số chức năng sử dụng trong hệ thống quản lý nội bộ sẽ được đề cập trong nội dung tài liệu hướng dẫn khác.


Bài viết khác

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.